Cuốn sách” Nguyên lý marketing” được xuất bản lần đầu tiên năm 1980 và đã được tái bản lần thứ 17 vào năm 2018 bởi Nhà xuất bản Pearson - một trong những Nhà xuất bản lớn, nổi tiếng và có uy tín trên thế giới. Cuốn “Nguyên lý Marketing” được xem là cuốn sách kinh điển có khả năng “định hình thế giới Marketing", được dịch ra trên 20 thứ tiếng và bán hơn 2 triệu bản trên toàn cầu, “Nguyên lý Marketing” được nhiều giáo sư nổi tiếng đề cử và lựa chọn để đưa vào giảng dạy tại nhiều trường Đại học tại Mỹ, châu Âu, châu Á, trong đó có Việt Nam. Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về Marketing một cách chuẩn mực và đầy đủ, là cơ sở chuẩn để các chuyên gia soạn thảo những tài liệu marketing, là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp trong việc tổ chức và triển khai tối ưu các hoạt động marketing của mình. Ấn bản thứ 17 của cuốn sách sẽ dẫn dắt cho sinh viên và các chuyên gia Marketing bước vào thế giới hấp dẫn của Marketing hiện đại một cách đầy đủ và tiêu chuẩn nhưng cũng đầy mới mẻ, thực tế và hấp dẫn; đồng thời, phản ánh những xu hướng và các lực lượng chính ảnh hưởng đến hoạt động Marketing trong thời đại kỹ thuật số.
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân trân trọng thông báo tới Quý Thầy/Cô và các em sinh viên trong Trường về việc Nhà xuất bản ĐHKTQD hợp tác với Alpha Books trở thành đầu mối phát hành cuốn sách “Nguyên lý Marketing” ấn bản mới nhất lần thứ 17 - cuốn sách nối tiếng nhất của Philip Kotler (Cha đẻ của Marketing hiện đại) và Gary Armstrong tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Nhằm tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên của Trường được tiếp cận với cuốn sách “Nguyên lý Marketing” bản quyền, giá bán sách tại Nhà xuất bản ĐHKTQD được giảm 20% so với giá bìa (Giá bìa: 999.000đ) còn 799.000 đồng/cuốn.
Độc giả vui lòng liên hệ với MS. Hạnh, đt: 0903466848.